DIAMOND CITY NEWS, SURAT
વિશ્વ ભલે મંદીમાં સપડાયું હોય પરંતુ ભારતની વિકાસ તરફની દોટ અવિરત ચાલી રહી છે. યુએસ સહિતના મોટા ભાગના દેશો ઊંચા ફુગાવાથી પરેશાન છે ત્યારે ભારતનું અર્થતંત્ર સતત સારી પ્રગતિ કરી રહ્યું છે. મોંઘવારી સાથે લોકોની આવક પણ વધી છે. મોટા અર્થશાસ્ત્રીઓ પણ કહે છે કે આવનારા દાયકા ભારતના છે. હવે હીરા ઉદ્યોગ ક્ષેત્રની જાણીતી માઈનિંગ કંપનીએ પણ ભારતના પોટેન્શિયલને સ્વીકાર્યું છે. વિશ્વની સૌથી મોટી રફ ડાયમંડ માઈનિંગ કંપની ડિ બિયર્સે તાજેતરમાં કહ્યું કે, જે રીતે ભારત વિકાસ કરી રહ્યું છે તે જોતાં ભારતીય ડાયમંડ જ્વેલરી માર્કેટ 2021ના $79 બિલિયનથી વધીને 2031 સુધીમાં US$120 બિલિયનના ભારતના કુલ રત્ન અને આભૂષણોમાંથી US$17 બિલિયન થઈ જશે.
તાજેતરમાં જીજેઈપીસી દ્વારા આયોજિત 40 અંડર 40 InnovNXT જનરેશનલ લીડર શિપ સમિટનું આયોજન કરવામાં આવ્યું હતું. આઈઆઈજેએસના ભાગરૂપે આ ઈવેન્ટનું આયોજન કરાયું હતું, જેમાં ડી બિયર્સ દ્વારા ભારતીય હીરા ઝવેરાત તેમજ સોનાના માર્કેટ પર ટિપ્પણી કરવામાં આવી હતી. ડી બિયર્સે કહ્યું કે, ભારતીય ડાયમંડ જ્વેલરી માર્કેટ 2021માં 120 બિલિયન ડોલર હતું તે આગામી 10 વર્ષમાં એટલે કે 2031 સુધીમાં વધીને 17 અબજ ડોલર પર પહોંચી જશે.
ડિઝાઈનર જ્વેલરી ક્રિએશનમાં વાર્તા કહેવાની, પ્રતીકવાદ અને સર્જનાત્મક વર્ણનની કળા જ્વેલર્સે ગ્રાહકોને ભાવ અને મૂલ્યથી દૂર ‘અમૂલ્ય અને અમૂલ્ય’ તરફ લઈ જવા માટે શીખવી આવશ્યક છે. જ્વેલરી વેપાર ઝડપી સ્કેલ અને ઊંડો પ્રવેશ મેળવવા માટે ગ્રાહક-કેન્દ્રિત ડિજિટલને અપનાવી શકે છે. જ્વેલર્સ 2024 માં ગ્રાહકોને વધારવા, સંલગ્ન કરવા, જાળવી રાખવા અને મુદ્રીકરણ કરવા માટે વોટ્સએપની સંભવિતતાનો ઉપયોગ કરી શકે છે. આજે જેનઝી (GenZ) અને મિલેનીયલ્સ (Millennials) જાહેરાતો પર વિશ્વાસ કરતા નથી અને ફક્ત બ્રાન્ડેડ સામગ્રી વ્યૂહરચનાઓ દ્વારા જ ટેપ કરી શકાય છે. InnovNXT, ફોર્ટી અંડર 40 લીડરશીપ સમિટના દિવસભરના સત્રો દરમિયાન આ મુખ્ય પાસાઓની ચર્ચા અને ચર્ચા કરવામાં આવી હતી.
ઈનોવનેક્સ્ટ અંડર 40 લીડરશીપ સમિટમાં આખા દિવસનું નોલેજ-શેરિંગ સત્ર હતું જેમાં શિક્ષણનો સમાવેશ થતો હતો. નવીનતાને એક્સ્પ્લોર કરવી, પરિવર્તનને સ્વીકારવું અને ભવિષ્યને આકાર આપવો તે મામલે ગહન ચર્ચા થઈ હતી. જીજેઈપીસીએ સ્પીકર્સ અને વિષયોની ઉત્તેજક પંક્તિ તૈયાર કરી છે જે નવા વિચારને પડકારે છે, નવા વિચારોને વેગ આપ્યો હતો.
જીજેઈપીસીના પ્રમુખ વિપુલ શાહ, જીજેઈપીસીના નેશનલ એક્ઝિબિશન કન્વીનર નીરવ ભણસાલી, જીજેઈપીસીના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર સબ્યસાચી રે, ઘનશ્યામ ધોળકિયા, હરી ક્રિષ્ના મેનેજિંગ ડિરેક્ટરની હાજરીમાં InnovNXT ફોર્ટી અંડર 40નું અનાવરણ ભવ્ય રીતે કર્યું હતું. પ્રાઇવેટ લિમિટેડ અને જીજેઈપીસીની રાષ્ટ્રીય પ્રદર્શન સબકમિટીના સભ્યો આ પ્રસંગે હાજર રહ્યાં હતાં.
તમામ સત્રોનું સંચાલન 40 વર્ષથી ઓછી વયના સાથી જેમ કે ખુશ્બુ રાણાવત, સ્વર્ણશિલ્પ જ્વેલર્સ દ્વારા કરવામાં આવ્યું હતું. સુરાયા જ્વેલ્સની શિવાંગી સુરાણા, સંસ્કૃતિ જ્વેલ્સના કરણ ગરોડિયા, ચેઈનચેઈન્સના અંકિત બિરાવત, કાશી જ્વેલર્સની રિદ્ધિ ગાલા, ધનરૂપજી દેવાજી એન્ડ કંપનીના આનંદ રાણાવત, અંકિત જેમ્સના અંકિત શાહએ હાજરી આપી હતી.
ઉદ્દઘાટન પ્રસંગે બોલતાં જીજેઈપીસીના ચૅરમૅન વિપુલ શાહે કહ્યું હતું કે, GJEPCની InnovNXT Forty Under 40 NXT જનરેશન લીડરશીપ સમિટનો ઉદ્દેશ્ય આપણા ઉદ્યોગના ભાવિને આકાર આપવાનો છે. આ પહેલ માત્ર માન્યતા વિશે નથી. તે પ્રતિભાને ઉછેરવા, સહયોગને પ્રોત્સાહન આપવા અને વિકાસ માટેની તકો ઊભી કરવા વિશે છે. તે સુનિશ્ચિત કરવા વિશે છે કે ઉદ્યોગ સતત ખીલે છે અને વિકાસ કરે છે અને અમારા ભાવિ નેતાઓ સફળતા માટે જરૂરી જ્ઞાન અને કુશળતાથી સજ્જ છે. અમારો ધ્યેય 2030 સુધીમાં $75 બિલિયન હાંસલ કરવાનો છે અને આજે હું અહીંના યુવાનોને જે ટેલેન્ટ, ડ્રાઈવ અને દ્રઢ નિશ્ચય સાથે જોઉ છું. મને વિશ્વાસ છે કે અમે માત્ર આ લક્ષ્યને જ નહીં પરંતુ પાર કરી શકીશું. તમારી ઉર્જા, ઉત્સાહ અને જુસ્સો આપણા ઉદ્યોગને આગળ ધપાવે છે. સાથે મળીને, ચાલો એકબીજાનો સહયોગ કરીએ અને આપણા ઉદ્યોગના ભાવિને આકાર આપીએ.
જીજેઈપીસી ખાતે નેશનલ એક્ઝિબિશનના કન્વીનર નીરવ ભણસાલીએ જણાવ્યું હતું કે, જેમ્સ એન્ડ જ્વેલરી ઉદ્યોગમાં અમે માત્ર લક્ઝરીના ખરીદદારો નથી. આપણે પરંપરાના રક્ષક છીએ, સંસ્કૃતિના રક્ષક છીએ અને કારીગરીના ચૅમ્પિયન છીએ. પરંતુ આપણા સમૃદ્ધ વારસાનું સન્માન કરવા માટે આપણે પરિવર્તનના પવનને પણ સ્વીકારવું જોઈએ. આજે આપણે આપણા ઉદ્યોગની સૌથી તેજસ્વી દિમાગ અને સૌથી આશાસ્પદ પ્રતિભાઓથી ઘેરાયેલા છીએ. આ મેળાવડો માત્ર સિદ્ધિઓની ઉજવણી નથી તે તમારામાંના દરેક અને દરેકની અંદર રહેલ અમર્યાદ સંભવિતતાનું પ્રમાણપત્ર છે. અમે અમારા ઉદ્યોગના ભવિષ્યના આર્કિટેક્ટ્સ જોઈએ છીએ. તમે ઈનોવેટર્સ, ટ્રેલબ્લેઝર્સ અને સ્વપ્નદ્રષ્ટા છો જે આવનારી પેઢીઓ માટે જેમ્સ અને જ્વેલરીના લેન્ડસ્કેપને આકાર આપશે. તમારી ઉર્જા, તમારો જુસ્સો અને શ્રેષ્ઠતા પ્રત્યેની તમારી પ્રતિબદ્ધતા સતત વિકસતી દુનિયામાં આશા અને પ્રેરણાના કિરણ તરીકે કામ કરે છે. સહયોગ દ્વારા, સ્પર્ધા નહીં, અમે ખરેખર અમારા ઉદ્યોગની સંપૂર્ણ સંભાવનાને અનલૉક કરીશું.
કોચર જ્વેલરી બ્રાન્ડના ફાઉન્ડર અને જીજેઈપીસીના પ્રમોશન એન્ડ માર્કેટિંગના કન્વીનર મિલન ચોક્સીએ કહ્યું કે, ભારતીય જ્વેલરી માટે વાર્તા કહેવાનો વિચાર નવો નથી. અમારા ઝવેરાત હંમેશા સાંકેતિક મૂલ્યો, અર્થ અને વર્ણનોથી ભરેલા છે. તેઓ ડિઝાઈનમાં વધુ પરંપરાગત દેખાતા હતા. હવે ડિઝાઈનની આગેવાની હેઠળના જ્વેલર્સના ઉદય સાથે, વાર્તા કહેવાને નવા ક્ષેત્રમાં ધકેલવામાં આવી રહ્યું છે. એકંદરે જ્વેલરીની સુંદરતા એ છે કે કોઈપણ રસપ્રદ ભાગ/ડિઝાઈન વાતચીતનો પ્રારંભ કરનાર બની જશે. જ્વેલરીના એક ટુકડાની વાર્તા કહેવાની વાત માત્ર ડિઝાઈનર પાસેથી મળેલી એક ભાગની પ્રેરણા અથવા આદરમાં નથી, પરંતુ તેની સાથે માલિકની વ્યક્તિગત વાર્તા અને વ્યક્તિગત અર્થ છે.
ગ્લોબલ એન્ડ ઇન્ડિયા ગોલ્ડ ડિમાન્ડ ટ્રેન્ડ્સ પરના સત્રમાં વર્લ્ડ ગોલ્ડ કાઉન્સિલ (WGC) ખાતે ભારતના રિસર્ચ હેડ કવિતા ચાકોએ જણાવ્યું હતું કે, 2024 સોનાના ખાણ ઉત્પાદન માટે રેકોર્ડ વર્ષ બની રહેવાની સંભાવના છે. 2024માં જ્વેલરીની માંગ મક્કમ હશે પરંતુ સોનાની કિંમતો માટે સંવેદનશીલ રહેશે. ઊંચી કિંમતો અને ભૌગોલિક રાજનીતિ ધ્યાન આકર્ષિત કરીને બાર અને સિક્કાનું રોકાણ સ્વસ્થ રહેવાની શક્યતા છે. મધ્યસ્થ બેન્કો પ્રભાવશાળી દરે સોનાની ખરીદી ચાલુ રાખે તેવી શક્યતા છે. વૈશ્વિક વાર્ષિક જ્વેલરી માંગ 2023માં 2200 ટન જેટલી ઊંચી કિંમતના વાતાવરણમાં પણ સ્થિર રહી હતી. 2023માં સોનાને ફાયદો થયો તેના કેટલાંક કારણો છે. જેમ કે, ભૌગોલિક-રાજકીય જોખમમાં વધારો થયો, કન્ઝ્યુમર ડિમાન્ડ અને સેન્ટ્રલ બેંક ખરીદી. 2023માં સોનાની વાર્ષિક માંગ 4% વધીને 4,930 ટનની સર્વકાલીન ઊંચી સપાટીએ પહોંચી હતી. જ્વેલરીની માંગ અને કેન્દ્રીય બેંકની માંગ. જ્વેલરીની માંગ તેની સ્થિરતા અને સ્થિતિસ્થાપકતા અને સેન્ટ્રલ બેંકોની તેના કદથી આશ્ચર્યચકિત થઈ ગઈ છે.
ભારતમાં ડાયમંડ કન્ઝમ્પશન પેટર્ન પરના સત્રમાં ડી બીયર્સ ફોરએવરમાર્કના વાઈસ પ્રેસિડેન્ટ અમિત પ્રતિહારીએ કહ્યું હતું કે, ભારતીય ડાયમંડ જ્વેલરી માર્કેટ 2021માં $79 બિલિયનથી વધીને 2031 સુધીમાં $17 બિલિયન થઈ જશે. ગ્લોબલ જ્વેલરી બ્રાન્ડ્સ હવે ભારતીય ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે ભારતીય સેલિબ્રિટી ચહેરાઓનો ઉપયોગ કરી રહી છે. અમિતના જણાવ્યા મુજબ 2024માં બજારના મુખ્ય પરિબળો 13% ભારતીય ગ્રાહકો હશે જે સર્વેક્ષણમાં હીરાના ઝવેરાતને ભેટ તરીકે ઇચ્છે છે. 51% લોકો દરરોજ ડાયમંડ જ્વેલરી પહેરે છે. 12% કુદરતી હીરા સાથેની જ્વેલરી સ્વ-ખરીદી કરવા માંગે છે. 23% સંબંધોના સીમાચિહ્નો ઉજવવા અથવા પ્રેમ વ્યક્ત કરવા કુદરતી હીરા મેળવે છે. 12% કુદરતી હીરા સાથેની જ્વેલરી સ્વ-ખરીદી કરવા માંગે છે. 22% વ્યક્તિગત માઇલસ્ટોન ઉજવવા અથવા તૈયાર રહેવા માટે કુદરતી હીરા મેળવવા માંગે છે. અમિતે આગાહી કરી હતી કે ભારતમાં ભારતીય લક્ઝરી માર્કેટ 2022માં $400 મિલિયનથી વધીને 2030માં $500 મિલિયન થશે. 2022 થી 2030 સુધીમાં મધ્યમ અને ઉચ્ચ આવક ધરાવતા ગ્રાહકોની આશરે 20% વૃદ્ધિને કારણે વધારો થવાની ધારણા છે.
ધ મેજિક ઓફ યુપીઆઈ ઈન્ડિયાઝ ડિજિટલ પેમેન્ટ રિવોલ્યુશન પરના સત્રમાં એનપીસીઆઈના એમડી અને સીઈઓ દિલીપ આસબેએ જણાવ્યું હતું કે, પ્રવાસી ભારતીયો હાલમાં પડોશી દેશોમાં યુપીઆઈ ક્રોસ બોર્ડર ટ્રાન્ઝેક્શન કરી શકે છે અને 2025 સુધીમાં આ સંખ્યામાં વધારો થશે. માર્ચ 2024 સુધીમાં ભારતમાં રૂ. 20 લાખ કરોડની રકમના 14 અબજ વ્યવહારો કર્યા. અમારી સિસ્ટમ્સ દ્વારા દરરોજ આવી 1000 કરોડ રિક્વેસ્ટ આવે છે. અમે અહીંથી 10 ગણી વૃદ્ધિની અપેક્ષા રાખીએ છીએ. કન્ઝ્યુમર અને વેપારીઓ બંને માટે US$ 1-2 બિલિયનના રોકાણની જરૂર પડશે. આમાં એવા વેપારીઓનો સમાવેશ થાય છે જેઓ હજુ સુધી ઇકોસિસ્ટમમાં જોડાયા નથી. ભારતમાં રોકડ એક ધર્મ સમાન છે. રોકડ આકર્ષણ હજુ પણ ખૂબ વધારે છે. અમારે પરિવારની યુવા પેઢીને UPI પર વ્યવહાર કરવાની જરૂર છે જેથી કરીને તે વડીલો અને વરિષ્ઠોને મેળવી શકે. આપણે ગ્રાહકોને શિક્ષિત કરવાની અને જાગૃતિ લાવવાની જરૂર છે. માર્ચ 2025 સુધીમાં અમે આશા રાખીએ છીએ કે ભારતીયો નેપાળ, શ્રીલંકા, બાંગ્લાદેશ ભૂતાન, સિંગાપોર, UAE, થાઈલેન્ડ વગેરે સહિત 7 થી 11 દેશોમાં ક્રોસ બોર્ડર ટ્રાન્ઝેક્શન કરી શકશે. વેપારી બાજુ પર વધુ કામ કરવામાં આવી રહ્યું છે. અમે યુરોપિયન દેશો સાથે પણ કામ કરી રહ્યા છીએ.
ધ સ્વાઈપ સ્ટોરી : ફ્રોમ ડોક્ટર ટુ ફિનટેક ટાઈટન પરના સત્રમાં, સ્વાઈપ ટેક્નોલૉજીના ફાઉન્ડર અને સીઈઓ મનીષ પટેલે જણાવ્યું હતું કે, અમે નાના અને મધ્યમ કદના જ્વેલરી વ્યવસાયોના ઘરઆંગણે ડિજિટલ પેમેન્ટ લાવ્યા છીએ. અમે તેમના વ્યવસાયો ચલાવીએ છીએ, મેનેજ કરીએ છીએ અને વૃદ્ધિ કરીએ છીએ. અમે વ્યાપક ઉત્પાદન પૉર્ટફોલિયો સાથે ચૂકવણી અને ધિરાણમાં થોડા સુસંગત ખેલાડીઓમાંના એક છીએ. અમારું અનુપાલન લીડરશીપ અને ગવર્નન્સથી આવે છે કારણ કે અમારે MSME અને સ્ટાર્ટ-અપ્સનો વિશ્વાસ જીતવાની જરૂર છે. અમે રિટેલર્સ અને B2B પ્લેયર્સ માટે સમસ્યા હલ કરનારા છીએ. અમે વિતરણની બાજુએ ભારતની સૌથી મોટી બેંકો સાથે ભાગીદારી કરીએ છીએ. અમે હવે વર્કફ્લો અને કોડ્સમાં AI નો સમાવેશ કરી રહ્યા છીએ જેથી તમામ વૈવિધ્યસભર અને જટિલ પાસાઓને બિઝનેસ ઓપરેશન ફ્લો અને ગ્રાહક સંબંધ મેનેજમેન્ટમાં એકીકૃત રીતે સાંકળી શકાય.
કેરેટલેનની સક્સેસ સ્ટોરીમાંથી તેમની શીખો વિશે બોલતાં, જયપુર જેમ્સના ડાયરેક્ટર મિથુન સચેતીએ કહ્યું, સ્કેલ એ છે જે ધ્યેયો અને મહત્વાકાંક્ષા ભવિષ્યને આગળ ધપાવે છે. જ્વેલરી માટે પ્યોર ડિજિટલ અહીં કામ કરતું નથી કારણ કે ગ્રાહકોને આંતરિક સ્પર્શનીય જરૂરિયાત હોય છે. ડાયમંડ સર્ટિફિકેશન સિવાય જ્વેલરીનો વેપાર ઓનલાઈન થયો નથી. જ્વેલર્સ કોમોડિટી બિઝનેસમાં છે અને ગ્રાહકો તેમને ડિઝાઈનર જ્વેલરી માટે પ્રિમિયમ ચૂકવવા તૈયાર નથી. હું એવા જ્વેલર્સ સાથે ભાગીદારી કરવા માંગુ છું જેઓ ભૂતકાળની કાલાતીત સર્જનાત્મકતાને રજૂ કરતી કાલાતીત માસ્ટરપીસ બનાવવા માંગે છે. વિવિધ નવી કાચી સામગ્રી વડે સુંદર જ્વેલરી બનાવવા વિશે વિચારો. તમારા હસ્તકલા સાથે લગ્ન કરો અને કંઈક અસાધારણ બનાવવાનો પ્રયાસ કરો જેના માટે ગ્રાહક કૉલ કરશે અને તેના માટે તમને વધુ ચૂકવણી કરશે.
મિલન ચોક્સીએ ધ આર્ટ ઑફ સ્ટોરીટેલિંગ થ્રુ જ્વેલરી : નેરેટિવ્સ, સિમ્બોલિઝમ અને મીનિંગ પર સત્રનું સંચાલન કર્યું હતું, જેમાં સ્ટુડિયો રેનના કો-ફાઉન્ડર અને ક્રિએટિવ ડિરેક્ટર રાહુલ ઝવેરી, શચી ક્રિએશનના શચી શાહ અને એમઓઆઈ ફાઇન જ્વેલરીના જ્વેલરી ડિઝાઈનર કુણાલ શાહ જોડાયા હતા.
મિલન ચોક્સીએ ભારપૂર્વક જણાવ્યું હતું કે, મેક ઇન ઇન્ડિયા, ડિઝાઈન ઇન ઇન્ડિયા, ક્રિએટ ઇન ઇન્ડિયા ઝુંબેશ ‘કમ એન્ડ ડિસ્કવર ઇન્ડિયન જ્વેલરી‘ અને તેના વારસા, સાંસ્કૃતિક મૂલ્યો અને પરંપરા ઉપરાંત ભારતની જટિલતા, વિશાળતા અને વિવિધતા વિશે હોવી જોઈએ. ત્યારે જ વૈશ્વિક ગ્રાહકો ભારતીય ડિઝાઈનર જ્વેલરી માટે પ્રિમિયમ ચૂકવવાની તૈયારી બતાવશે.
સ્ટુડિયો રેનના કો-ફાઉન્ડર અને ક્રિએટિવ ડિરેક્ટર રાહુલ ઝાવેરીએ જણાવ્યું હતું કે, જ્વેલરીમાં પ્રતીકવાદ સંસ્કૃતિ અને આપણી સાંસ્કૃતિક માન્યતાઓ વિશે છે. અમારી માન્યતાઓ કે જેનો આપણે પડઘો પાડીએ છીએ અને તેનાથી સંબંધિત છીએ. જ્યારે સોનું અને હીરા મુખ્ય કાચો માલ છે, ત્યારે નવાનો ઉપયોગ હેતુપૂર્ણ અને અર્થપૂર્ણ હોવો જોઈએ. જેઓ આંતરિક રીતે માને છે કે જ્વેલરી કલાનું એક સ્વરૂપ છે તેઓ જ તેમની વાર્તા ગ્રાહકો સુધી પહોંચાડી શકે છે. ડિઝાઈનર્સ આર્કિટેક્ટ અને સંગીતકારો જેવા છે. તેઓ આંતરિક રચનાત્મક ચેતના ધરાવે છે. કેવી રીતે/કોણ/કયું/ક્યાં/ક્યારે સર્જનાત્મક પ્રક્રિયા રસપ્રદ છે પરંતુ સંચાર અથવા સંપૂર્ણ રીતે જાહેર કરી શકાતી નથી. ભારતીય ડિઝાઈનરો માટે સૌથી મોટો પડકાર તેમની રચનાત્મક પ્રક્રિયાને ઓવરશેર ન કરવાનો છે. સર્જનાત્મક કાર્ય પ્રક્રિયા કેવી રીતે વહે છે તે સમજાવવું ખૂબ જ મુશ્કેલ હશે, જે મોટે ભાગે સહજ છે. એકવાર આપણે આપણી વૃત્તિને અનુસરીએ, રૂપાંતર સરળ છે. ગ્રાહકો કઈ રીતે કંઈક નવું અને અલગ પસંદ કરવા માટે ખુલ્લા છે અને અમારા શિક્ષણને આ માટે સંરેખિત કરે છે તે જોઈને અમને આનંદથી આશ્ચર્ય થાય છે. તમારી પોતાની એક દુનિયા બનાવો અને ગ્રાહકોને આ નવી દુનિયામાં આવવા અને અનુભવવાની મંજૂરી આપો જેથી તેઓ આમાંથી મુખ્ય તત્વોને દૂર કરી શકે.
શચી ક્રિએશનના ડિઝાઈનર વર્ચ્યુસો શચી શાહે કહ્યું, લાગણીઓ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. કારીગરી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે અને તેમાં નવીનતા લાવવાની અને તેને પુનર્જીવિત કરવાની જરૂર છે. માત્ર ઉપભોક્તા માનસિકતાનું જ્ઞાન તમને નવીનતા લાવવામાં મદદ કરી શકે છે. હું માનું છું કે હું મારા ટૂકડાઓને મારા હૃદયથી વિઝ્યુઅલાઈઝ કરું છું અને મારી ઉર્જા એ ટુકડામાં ટ્રાન્સફર કરું છું અને ગ્રાહક તેનો પડઘો પાડે છે. અને તે છે જ્યાં સામાન્ય આધારો છે! મારી ટીમને ગ્રાહકના મનમાં શું ચાલી રહ્યું છે તે સમજવા માટે મને તૈયારી અને પ્રેક્ટિસના કલાકો લાગ્યા. તે માત્ર ભાગનું મૂલ્ય નથી પરંતુ તે કલાના જટિલ કાર્ય વિશે પણ છે. ત્યાં સેંકડો ગતિશીલ ભાગો અને વિચાર પ્રક્રિયાના સૂક્ષ્મ ટાપુઓ છે જે વ્યક્તિગત અનુભવોને કલાના કાર્યમાં એકત્રિત કરે છે અને અનુવાદિત કરે છે.
મોઈ ફાઇન જ્વેલરીના જ્વેલરી ડિઝાઈનર કૃણાલ શાહ એ જણાવ્યું હતું કે, ગ્રાહકો ખુલ્લા મનના અને જિજ્ઞાસુ હોય છે અને જ્યારે તેઓ નવી અલગ ડિઝાઈન જુએ છે ત્યારે તેઓ ખાસ દેખાવ ધરાવે છે. જ્વેલરી ડિઝાઈન કરવી ગ્રાહક કેન્દ્રિત હોવી જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે, અમેરિકામાં મ્યુઝિયમ છે જે ભારતમાં ડિઝાઈન કરાયેલ અને બનાવવામાં આવેલા મુઘલ જ્વેલરીના ટુકડાઓ એકત્રિત કરે છે. અમે અમૂર્ત સર્જનાત્મકતા લઈ શકતા નથી અને તેની આસપાસ મોટી કથા ઉમેરી શકતા નથી. ડિજિટલ-પ્રથમ બિઝનેસ મોડલમાં, ગ્રાહકોને વિશ્વાસની સમસ્યાઓ હોય છે; માત્ર સારી રચનાત્મક ડિઝાઇને જ પુલ બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે.
ડિજિટલ યુગમાં બ્રાન્ડની ઓળખ નેવિગેટ કરવા : અધિકૃત બ્રાન્ડની હાજરી માટે વ્યૂહરચના બનાવવા અને ટકાવી રાખવા વિષય પરના સત્ર દરમિયાન ઈસાપેસલ સ્ટાર્ટકોનના સીઈઓ અને કો ફાઉન્ડર આશિષ પાટીલે જણાવ્યું હતું કે, આજે ખાસ કરીને મિલેનીયન્સ અને GenZ પેઢી કોઈની પણ પરવા નથી. આ ડિજિટલ યુગમાં બ્રાન્ડની ઓળખ બનાવવા અને તેનો સંપર્ક કરવા માટે માત્ર જાહેરાતો પર આધાર રાખવો જોખમી છે. અધિકૃત બ્રાન્ડની હાજરી બનાવવા અને ટકાવી રાખવા માટે બ્રાન્ડેડ સામગ્રી વ્યૂહરચનાઓને સ્વીકારો. બ્રાન્ડેડ સામગ્રી એ લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને પ્રેરણા આપવા અને શિક્ષિત કરવા માટે મનોરંજનનો ઉપયોગ કરવાનો એકમાત્ર રસ્તો છે. અજાણ્યાઓને ચાહકો અને ગ્રાહકોમાં રૂપાંતરિત કરો, ફોર્મેટ્સ, પ્લેટફોર્મ્સ અને શૈલીઓમાં બ્રાન્ડ માટે સુસંગત વાર્તા કહેવા દ્વારા હિમાયત કરવી. બ્રાન્ડેડ સામગ્રી વિક્ષેપ અથવા વિક્ષેપ પાડતી નથી. તે એકમાત્ર જાહેરાત છે જેને લોકો શોધે છે અને તે જાહેરાત છે જે તેના પોતાના મીડિયા કમાય છે.
બ્રાન્ડેડ કન્ટેન્ટ એ મનોરંજન અને જાહેરાતનું પ્રેમ બાળક છે. તે તેના કુટુંબનું નામ આગળ લઈ જવા માટે એક બ્રાન્ડ દ્વારા જન્મ લે છે અને અપનાવવામાં આવે છે. તે બ્રાન્ડ દ્વારા આંશિક અથવા સંપૂર્ણ ભંડોળ સાથે બનાવવામાં આવેલ સામગ્રી છે. બ્રાન્ડેડ સામગ્રી સંબંધિત, તાજી, સંઘર્ષ, સરળ, વાસ્તવિક, સમયસર, સંચિત અને હેતુ ધરાવતી હોવી જોઈએ. બ્રાન્ડેડ કન્ટેન્ટ ઓડિયો, વિડિયો, પ્રિન્ટ, OOH (આઉટ ઓફ હોમ), લાઇવ, પ્લેસ, પ્લેટફોર્મ અને ડિજિટલમાં વિસ્તૃત કરી શકાય છે. આસપાસના એમ્પ્લીફિકેશનના ફાયદા ઘણા હોઈ શકે છે જેમ કે, બ્રાન્ડનું આયુષ્ય વધારવું, હેલ્પ સર્ચ, ગ્રાહકો, બંધન બાંધવું, સસ્તી વૃદ્ધિ મેળવો, સંભવિત આવક વગેરે.
ક્વિકસેલ અને ડબલટિકના કો-ફાઉન્ડર તેમજ માર્કેટિંગ નિષ્ણાત શિવમ મિત્તલે જણાવ્યું હતું કે, જ્વેલર્સ ટાઈમર-આધારિત ખાનગી કેટલોગ સાથે વોટ્સએપ-ફર્સ્ટ જ્વેલરી બિઝનેસ માટે સંકલિત સ્યુટ અપનાવી શકે છે. તેઓ ક્યુરેટેડ કેટલોગ અને ગ્રામ આધારિત બી2બી ઓર્ડર બુકિંગ પસંદ કરી શકે છે. તેમની પાસે બટન રેટ આધારિત બી2સી બુકિંગનો વિકલ્પ છે અને તેઓ બલ્ક વોટ્સએપ બ્રોડકાસ્ટ સહિત ઈ-કોમર્સ વ્યૂહરચના વિકસાવી શકે છે. અમે અમદાવાદના સોનાના જથ્થાબંધ વેપારી પીડી સોની જ્વેલર્સને 100% વધીને 650+ શહેરોમાં મદદ કરી. જ્વેલરી ઉદ્યોગની જરૂરિયાતોને ધ્યાનમાં રાખીને અને વોટ્સએપની તમામ મર્યાદાઓને દૂર કરીને અમારી પાસે સોલ્યુશન્સ છે. અમારા સોલ્યુશનમાં ઓછી પ્રતિભાની જરૂરિયાત છે, સરળ અને ઉપયોગમાં સરળ છે તેમજ સફરમાં પણ વાપરી શકાય છે.
ધ ફાર્મસી સ્ટોરી : ટ્રાયમ્ફ ઓવર એડવર્સિટી પરના સત્રમાં એપીઆઈ હોલ્ડિંગ્સ લિમિટેડ (ફાર્મેસી)ના કોફાઉન્ડર, મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અને સીઈઓ સિદ્ધાર્થ શાહે જણાવ્યું હતું કે, પ્રતિકૂળતા અને નિષ્ફળતા એ દરેક ઉદ્યોગસાહસિકની દરેક સફળતાની વાર્તાનો ભાગ અને પાર્સલ છે. અમે ફાર્મસીમાં, ઘણી પ્રતિકૂળતાઓનો સામનો કર્યો હતો, પરંતુ અમને તમારા કુટુંબ અને મિત્રોની શક્તિનો અહેસાસ થયો કે જેઓ તમારામાં વિશ્વાસ રાખે છે અને તમારા વ્યવસાયીક વિચાર તમને તેમાંથી પસાર થવામાં મદદ કરે છે. કર્મચારીઓની ટીમ જે તમામ અવરોધો છતાં તમારી સાથે રહે છે તે પણ અમારી સૌથી મોટી સંપત્તિ છે. તમારામાં વિશ્વાસ રાખનારા લોકોની શક્તિ ઘણી વધારે હોય છે જો તમે તમારા બિઝનેસ મોડેલમાં વિશ્વાસ અને આત્મવિશ્વાસ ધરાવો છો. આ શક્તિ અને પરિવાર, મિત્રો અને કર્મચારીઓ/ટીમનો ટેકો તમને ઘણો લાંબો રસ્તો લઈ જઈ શકે છે.
ફોર્ટી અંડર 40 પ્રથમ વખત IIJS પ્રિમિયર 2023માં રજૂ કરવામાં આવી હતી. તે ઉદ્યોગમાં સૌથી તીક્ષ્ણ યુવા દિમાગને ઓળખી કાઢે છે, જેમણે માત્ર ઉત્કૃષ્ટ કૌશલ્યો જ દર્શાવ્યા નથી પરંતુ જ્વેલરીના ક્ષેત્રમાં નવીનતા અને સમર્પણ પણ લાવ્યા છે.
વર્લ્ડ ગોલ્ડ કાઉન્સિલ ઇવેન્ટ માટે પ્રસ્તુત ભાગીદાર હતી. એસોસિયેટ પાર્ટનર્સ સ્વર્ણ શિલ્પ, ગોદરેજ અને એસકે સેઠ જ્વેલર્સ હતા. હોસ્પિટાલિટી પાર્ટનર ચેઈનચેઈન્સ હતા. બેજ પાર્ટનર – ફાસ્ટ સેલ્સના ભાગીદારો આઈડીટી, મુક્તિ ગોલ્ડ, સ્કાય ગોલ્ડ, શાઇન શિલ્પી અને યુનિક ચેઇન્સ હતા.
______________________________________________________
Disclaimer : This information has been collected through secondary research and Diamond City Newspaper is not responsible for any errors in the same.
ડાયમંડ સિટી પર ગુજરાત, રાષ્ટ્રીય, આંતરરાષ્ટ્રીય, બિઝનેસ સહિતના હીરા ઉદ્યોગના તમામ સમાચાર વાંચો. લેટેસ્ટ ન્યૂઝથી અપડેટ રહેવા માટે સોશ્યિલ મીડિયામાં અમારી સાથે જોડાઓ.
FACEBOOK | TWITTER | TELEGRAM | PINTEREST | LINKEDIN | INSTAGRAM | WhatsApp